Bơm tuabin Corken

Được thành lập vào năm 1924, danh tiếng đặc biệt của Corken được xây dựng qua nhiều thập kỷ duy trì các sản phẩm chất lượng cao nhất và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. Điều này kết hợp với cam kết mạnh mẽ đối với đổi mới công nghệ, đã đưa Corken trở thành công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp nén và bơm.

Corken là nhà sản xuất Bơm cánh gạt Corken, Bơm tuabin Corken

, Máy nén pittông, Corken chuyên đóng gói máy nén khí và máy bơm được thiết kế để truyền khí hóa lỏng , truyền chất lỏng, tăng cường không khí và các ứng dụng thu hồi hơi trong quá trình xử lý khí , năng lượng và vận chuyển các ngành công nghiệp . Ngày nay, Bơm cánh gạt Corken, Bơm tuabin Corken, Máy nén pittông của Corken được sử dụng bởi nhiều công ty trên khắp thế giới, bao gồm Viễn Đông, Châu Á, Châu Phi, Châu Âu, Trung Đông và Nam và Bắc Mỹ. Corken Việt Nam, Nhà phân phối Corken Việt Nam phục vụ từng khách với một cam kết với dịch vụ khách hàng được Corken thể hiện hơn 95 năm.

Bơm tuabin Corken của Corken  có tiếng là một máy bơm lâu dài. Bánh công tác nổi miễn phí giảm thiểu hao mòn và cung cấp nhiều năm dịch vụ không gặp sự cố. Bơm tuabin Corken hoạt động liên tục và là sự lựa chọn tuyệt vời cho lưu lượng thấp và áp suất chênh lệch trung bình đến cao. Chất lỏng được lưu thông giữa răng của bánh công tác khi nó quay giữa vỏ bơm và đầu bơm. Do bánh công tác nổi tự do, không có tiếp xúc kim loại với kim loại nên máy bơm hầu như không cần bảo trì. Corken cung cấp một số mô hình máy bơm tuabin tái tạo với một loạt các áp lực và công suất khác nhau.

Nhà phân phối Corken Việt Nam, Nhà phân phối Corken Việt Nam cung cấp các giải pháp bơm cho các ngành hóa chất , hóa dầu ,  dầu mỏ , dầu mỏ và khí tự nhiên , khí hóa lỏng , và  các ngành công nghiệp xe tải và vận tải . Dây chuyền bơm công nghiệp bao gồm hai công nghệ: tuabin tái sinh và cánh trượt trượt tích cực . Cả hai đều cung cấp các giải pháp bơm cho nhiều loại chất lỏng, áp suất chênh lệch và độ nhớt lên tới 20.000 SSU. Chất lỏng bao gồm nhưng không giới hạn ở amoniac , nhiên liệu hàng không , dầu nhiên liệu, dầu bôi trơn, dung môi  và CO2.

Công ty TNHH  Kĩ Thuật Thương Mại Hoàng Thiên Phát tự hào là Nhà phân phối Corken Việt Nam, Corken Việt Nam cung cấp Bơm cánh gạt Corken, Bơm tuabin Corken, Máy nén pittông phục vụ cho các ngành công nghiệp hiện đại : sản xuất dầu khí, chế biến khóa chất, hóa dầu,sản xuất điện…

Để biết thêm thông tin Corken, Nhà phân phối Corken Việt Nam, Corken Việt Nam hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kĩ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 237/49C, Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam 

Sale :  0938.824.977 ( Ms.Vân)

Email: Sales6@hoangthienphat.com

Skype : Van.htp

WebSite: http://dailythietbivietnam.com/

 


Nhận xét